วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

นีโอไลฟ์ ระเบิดเครือข่ายข้ามแดน บุกกัมพูชา

    นีโอ ไลฟ์ตอกย้ำความแรงข้ามแดน หวังปูทางธุรกิจสู่ขายตรงระดับแถวหน้าภูมิภาคอาเซียนล่าสุดเดินเครื่องบุกตลาดเพื่อนบ้านประเทศกัมพูชา แย้มเตรียมพบความยิ่งใหญ่ช่วงแกรนด์โอเพ่นนิ่ง 9 พ.ค.นี้ พร้อมมั่นใจจะเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมแน่นอนเผยประกอบการ Q1 เติบโตดีตามเป้า ประกาศเตรียมพบผลิตภัณฑ์ใหม่นำเข้าจากออสเตรเลียช่วง Q2 พร้อมปลื้มยอดสมาชิกคนสำเร็จที่ผ่านมากว่า 15,000 คน ลั่นเป้าปีนี้ขอนำพาผู้นำให้สำเร็จ 2 พันคนต่อเดือน
นับได้ว่าความเข้มข้นของ ธุรกิจเครือข่ายในปัจจุบันนี้ ค่อนข้างที่จะเปิดเกมรุกแบบเชือดเฉือนชนิดที่ว่า ตาต่อตาฟันต่อฟันกันเลยทีเดียว เพราะหากใครที่ไม่มีความพร้อมในเรื่องของเสบียงแล้วล่ะก็ มีสิทธิ์ที่จะเจ็บตัวได้ทุกเมื่อ ในขณะเดียวกัน เรื่องของ วิสัยทัศน์ความกล้าได้ กล้าเสียที่จะรุกตลาดอย่างเต็มอัตราศึกก็มีส่วนสำคัญ ในการนำพาองค์กรสู่ความสำเร็จและเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ได้ด้วยเช่นกัน!!
เห็นได้อย่างเครือข่ายพันธุ์ไทยแท้อย่าง บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดภายใต้การนำทัพของ ดร.นพรุจ เวชกุลประธานกรรมการบริหาร และ ดร.รัชนี มหานิยมประธาน บริหารฝ่ายสมาชิก แล้วล่ะก็ ต้องยอมรับว่า 2 ผู้บริหารท่านนี้ เป็นอีกหนึ่งผู้บริหารฝีมือดีระดับแถวหน้า ที่น่าจับตามองอย่างมากทีเดียว ในยุคนี้ พ.ศ.นี้ เพราะเห็นได้จากในช่วงที่ผ่านมา ค่ายนี้สามารถสร้างคนที่สำเร็จได้อย่างมากมายทีเดียว ในแต่ละเดือน
และขึ้นชื่อว่า นีโอ ไลฟ์ความสำเร็จไม่ใช่ที่จะหยุดเพียงแค่นี้แน่ แต่ยังเตรียมที่จะส่งต่อความร่ำรวยสู่พี่น้องประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย กับเป้าหมายที่สำคัญ คือ ต้องการไปยึดครองตลาดขายตรงในประเทศอาเซียนทั้ง 10 ประเทศ รวมถึงในประเทศจีนและอินเดีย
เร่งบุกตลาดใหม่กัมพูชาธุรกิจแกรนด์โอเพ่นนิ่ง9พ.ค.นี้
ล่าสุดดร.นพรุจ เวชกุลประธานกรรมการบริหาร บริษัท นีโอ ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้เผยผ่าน ตลาดวิเคราะห์ว่า ในช่วงเดือนเมษายนนี้ นี โอไลฟ์ เตรียมที่จะรุกธุรกิจในประเทศใหม่ คือ ประเทศกัมพูชา โดยในช่วงนี้จะเป็นการจัดระบบทุกอย่างให้เข้าที่ก่อน ไปพร้อมๆ กับการทำแผนโฆษณาประชาสัมพันธ์ ซึ่งขณะนี้สาขาอยู่ระหว่างการตกแต่ง โดยเป็นสาขาที่เรียกได้ว่าใหญ่โตพอสมควร และจะมีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่มีมาด้วย ซึ่งจะจัดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งในวันที่ 9 พฤษภาคม 2555 นี้ ที่กรุงพนมเปญ
ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้ นีโอไลฟ์เองได้เคยรุกตลาดไปในหลายประเทศบ้างแล้ว แต่ว่าในประเทศเหล่านั้นเป็นการไปขยายธุรกิจแบบธรรมชาติ ซึ่งอาจจะยังไม่สามารถบูมธุรกิจได้เร็ว แต่การรุกประเทศกัมพูชาในครั้งนี้ ถือว่ามีความโชคดีที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในประเทศกัมพูชา และพร้อมที่จะเป็นสมาชิกต้นๆ ให้กับเราในการขยายเครือข่าย
จะเห็นได้ว่า ในช่วงที่ผ่านมา นีโอ ไลฟ์เอง ได้เริ่มชิมลางกับประเทศเพื่อนบ้านอย่างประเทศลาวเป็นแห่งแรก ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา ต้องพบเจอปัญหามากมาย ไม่ว่าจะเป็นความแตกต่างทางด้านภาษาและวัฒน ธรรม มุมมองและแนวความคิด การบริหาร การจัดการ ระหว่างเจ้าของพื้นที่กับสมาชิกนักธุรกิจของไทย โดยกว่า 2 ปีในประเทศลาวที่ นีโอ ไลฟ์ บุกเบิกทำงานอย่างหนัก เพื่อพิสูจน์ตนเอง จนในวันนี้ พบว่า นีโอ ไลฟ์ เริ่มที่จะเป็นที่ยอมรับในตลาดของประเทศลาวบ้างแล้ว ซึ่งปัจจุบันมีศูนย์สาขาอยู่ในประเทศลาวถึง 4 ศูนย์ด้วยกัน คือ ศูนย์สาขาเวียงจันทร์ ศูนย์สาขาสหวันเขต ศูนย์สาขาจำปาสัก และศูนย์สาขาอุดมชัย
นับได้ว่า จากความสำเร็จในประเทศเพื่อนบ้านของ นี โอไลฟ์ ในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้ นี โอไลฟ์ หมายมั่นปั้นมือคาดการณ์ว่าภายในปี 2556 จะสามารถเปิดศูนย์สาขาในภูมิภาคอาเซียน ได้สำเร็จครบทุกประเทศแน่นอน
ซึ่งการรุกตลาดอาเซียนในครั้งนี้ แน่นอนว่า ความได้เปรียบเสียเปรียบย่อมตามมา สำหรับกลุ่มธุรกิจที่อยู่ใน ธุรกิจขายตรง โดยบริษัทขายตรงน้อยใหญ่ พยายามสรรหากลยุทธ์ต่างๆ ขึ้นมาเพื่อรองรับการพลิกโฉมของอาเซียน เช่นเดียวกับที่นีโอไลฟ์แบรนด์ขายตรงแถวหน้าของเมืองไทยก็เป็นหนึ่งใน กลุ่มธุรกิจที่ได้มีแผนรองรับเรื่องนี้ไว้เช่นกัน!
Q1ยอดขายตรงตามเป้าขอสร้างคนสำเร็จ2พันคน/เดือน นอกจากนี้ ดร.นพรุจ เวชกุลยังได้เผยถึงผลประกอบการในช่วงไตรมาสที่ 1 ปีนี้อีกว่า ยอดขายในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ถือได้ว่าเป็นไปตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ ซึ่งขยับขึ้นทุกเดือน ในส่วนของแผนการรุกตลาดในช่วงนี้นั้น คงจะเป็นในส่วนของงานประดับเข็มประจำเดือน ที่ทางบริษัทฯ เองได้ยึดพื้นที่อิมแพ็ค เมืองทองธานีในการจัดงานประจำเดือนทุกเดือนแล้ว
ดร.นพรุจยังบอกอีกว่า อีกหนึ่งแผนงานที่บริษัทฯ เตรียมไว้ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้นั้นก็คือ บริษัทฯ เตรียมที่จะนำเอาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากประเทศออสเตรเลียเข้ามาในระบบเครือข่าย พร้อมกับผลิตภัณฑ์ทางด้านความงามที่จะทยอยเข้ามาในระบบอย่างต่อเนื่อง
ขณะนี้บริษัทฯ ยังมีแนวคิดที่จะนำคีออสกาแฟเพื่อสุขภาพ เพื่อช่วยส่งเสริมอาชีพในการขายแก่สมาชิกที่สนใจอีกด้วย ซึ่งอยู่ระหว่างการทดลอง ขณะนี้ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยม โดยใช้เงินลงทุนอยู่ที่ประมาณ 2 หมื่นบาท ซึ่งเราหวังว่าโครงการนี้น่าที่จะช่วยสร้างรายได้ให้กับผู้ที่ต้องการมีรายได้เสริมได้เป็นอย่างดีด้วยเช่นกัน
ดร.นพรุจกล่าวทิ้งท้ายต่อว่า ปัจจุบันคนที่สำเร็จในธุรกิจ ในช่วงปีที่ผ่านมา นี โอไลฟ์มีผู้ที่ประสบความสำเร็จตลอดทั้งปี โดยอยู่ที่ประมาณ 15,000 คน ซึ่งเฉลี่ยแล้วเดือนละ 1 พันกว่าคน และในปีนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายว่าต้องการสร้างผู้นำให้สำเร็จอยู่ที่ 2 พันคนต่อเดือนให้ได้ ไปพร้อมๆ กับยอดขาย 5,500 ล้านบาท
นับได้ว่า ตลอดระยะเวลากว่า 11 ปีที่ผ่านมา แบรนด์ นีโอ ไลฟ์เริ่มที่จะเข้าไปอยู่ในใจของพี่น้องคนไทยเกือบทั่วทุกประเทศแล้ว ที่สำคัญยังถือเป็นบริษัทเครือข่ายพันธุ์ไทยที่เข็นผู้ประสบความสำเร็จมาก เป็นอันดับ 1 ของเมืองไทยในขณะนี้เลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ นีโอ ไลฟ์เอง ยังไม่ได้จำกัดหรือวางกรอบขอบเขตเพียงแค่ผู้คนในสังคมไทยให้ประสบความสำเร็จ เท่านั้น แต่ยังเป็นธุรกิจขายตรงสัญชาติไทยที่พร้อมจะสานฝันต่อไปยังตลาดโลกในภูมิภาคอาเซียนอีกด้วย
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นสพ.ตลาดวิเคราะห์ ฉบับที่ 318 ประจำวันที่ 16 – 30 เมษายน 2555 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น